Mách bảo chiêu chọn lựa áo sơ mi nam

Ngỏ ý mẹo chọn lựa áo sơ mi nam

Hiện nay phổ biến nhất là trang phục áo sơmi nam . Tuy nhiên để việc chọn lựa bộ cánh áo sơ mi nam cho thích hợp với mỗi người lại chẳng phải là chuyện nhỏ.

Tìm hiểu thêm các mẫu áo vest nam :
phong cách áo sơ mi nam hàng hiệu 2018


Cổ áo:
Có ba loại cổ phổ biến cho áo sơmi, cổ bẻ xuống thường gặp nhất, cổ bẻ ngấn là kiểu truyền thống, cổ bẻ dài thường thấy ở những chiếc sơmi nổi bật và thời trang.

Cổ có khuy là một mẫu cổ bẻ nhưng hai bên được đính hai chiếc khuy với mục tiêu ấn định nó vào áo. Kiểu này hợp lý khi bạn đeo cà vạt.

Mẫu cổ tròn có hai ve lượn theo hình tròn. Bên cạnh đó còn có mẫu cổ tàu cao 2-3 cm kể từ chân cổ và không gập xuống.

Cổ áo là một chi tiết rất quan trọng, góp phần tạo nên những phong cách khác nhau. Một chiếc áo cổ cao vừa, không quá rộng sẽ bù lại cho một khuôn mặt nhỏ; trong khi một chiếc cổ thấp sẽ càng khiến khuôn mặt vốn dài càng dài hơn.

Chiếc áo sơmi vừa khớp phải có cổ ôm sát. Bạn có thể thử bằng cách đút ngón cái của mình vào bên trong cổ áo, nếu nó không làm bạn nghẹt thở thì được coi như vừa





Độ rộng - dài của áo:

Một chiếc áo sơmi được coi là đẹp khi nó ôm vừa vai và lưng của người mặc. Thêm nữa, hai bên nách phải thật thoải mái, khi ưỡn người ra đằng trước hay đằng sau đều không cảm thấy bị kích, chật. Chiếc áo sẽ rất chật nếu bạn có cảm nhận bức bí phía sau lưng.

Nếu bạn có ý định bỏ áo vào quần thì hãy đảm bảo là nó đủ dài để cho dù bạn có vận động cả ngày thì những vạt áo cũng không bị lòi ra ngoài. Nếu có ý định bỏ áo ngoài quần thì độ dài chẳng làm cho bạn ngắn thun lủn hay lùn tịt đi.


Giá trị:



Khi mua sắm áo sơ mi nam thì điểm đầu tiên đáng chú ý ưu tiên những phần phụ. Dường may mũi chỉ thực sự chắc đẹp, những chiếc khuy đính trên áo, cổ áo và măng sec tay cũng có thể cho thấy áo sơ mi chất đẹp và xịn hay không, măng-sec phải đủ cứng, phẳng, chẳng bị các vết phồng rộp.

Màu sắc:



Để đơn giản phối hợp theo tình cảnh không giống nhau thì có thể sử dụng màu truyền thống là sáng trắng đen hoặc xám phối hợp với trang phục khác

Thực ra những áo sơ mi nam màu hồng cũng là điểm nổi bật ấn tượng và nam tính dù màu hồng chỉ dành cho phái nữ. Hay là trong tủ gia đình bạn có áo sơ mi nhiều màu vẫn có thể đơn giản thay thế mọi áo sơ mi khác.

Mọi chiếc áo kẻ sọc là tuyển lựa rất tốt cho vẻ nam tính, mạnh mẽ. Chỉ cần nhớ một nguyên tắc: Những ai gầy không nên mặc màu tối hay kẻ sọc to, người thừa cân không nên chọn màu quá lòe loẹt, hay là kẻ ngang, kẻ ca-rô to.






Tham khảo : bóp thời trang nam


Độ dài ống tay áo:





Đó là nguyên tố rất xem trọng, ống tay áo quá dài sẽ bị chùng ở cổ tay, tạo cảm nhận lượm thượm; còn nếu quá ngắn sẽ tạo cảm nhận cộc cỡn. Tốt nhất, độ dài của ống tay phải kết thúc ở chỗ khởi đầu của ngón cái, như thế mới thật sự cân đối.

Cuối cùng, bạn nên có những chiếc áo sơ mi có thể dùng được trong rất nhiều tình huống. Nếu kinh phí không quá thừa mứa, hãy bỏ qua mọi chiếc áo có sắc màu và hoa văn lạ. Thay vào đó bạn lựa chọn mọi chiếc áo một màu như trắng, đen hoặc xám.

Tham khảo thêm các mẫu áo vest nam: áo khoác blaze nam hàng hiệu


Đa dụng:

Cuối cùng nhưng không kém quan trọng là bạn nên chọn những chiếc áo sơmi có thể dùng được trong rất nhiều hoàn cảnh. Nếu ngân sách không quá thừa thãi thì hãy bỏ qua những chiếc áo có sắc màu và hoa văn lạ. Thay vào đó hãy chọn lọc mọi chiếc áo một màu như tươi sáng, đen hay là xám. Đó là các màu truyền thống, dễ kết hợp với các màu khác và có thể mặc trong nhiều bối cảnh.

http://bandgeeksonline.com/nen-va-khong-nen-khi-chon-lua-ao-mi-nam/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tươi trẻ với áo thun nữ dáng suông cho phái nữ

Cách mix đồ với áo hai dây cực xinh cho các bạn gái

Các mẫu áo sơ mi nam sành điệu cực chất nhất mùa hạ này